วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เลขที่ไม่ควรมีในทะเบียนรถ แต่ละวันเกิด By พีรพล ทักษิณทวีทรัพย์



พีรพล ทักษิณทวีทรัพย์ รับซื้อขายทะเบียนรถเลขสวย ขายทะเบียนรถเลขมงคล ทะเบียนประมูล จัดหาทะเบียนเลขสวย ติดต่อคุณพีรพล ทักษิณทวีทรัพย์ 
Line id : morlml / โทร. 086-367-3107

ศาสตร์ตัวเลข เป็นหนึ่งในศาสตร์ที่มีมานาน ตัวเลขไม่เพียงสามารถใช้ในการคำนวณซึ่งเป็นพื้นฐานของวิชาการด้านต่างๆ แต่ตัวเลขยังเป็นหนึ่งในสิ่งที่ถูกใช้ในวิชาพยากรณ์ซึ่งเป็นศาสตร์โบราณที่มีในแทบทุกอารยะธรรม ซึ่งมีความเชื่อว่าอิทธิพลของตัวเลขส่งผลต่อชีวิตของคนเราได้ และรอบๆ ตัวของเรายังเต็มไปด้วยสิ่งที่สามารถถูกแทนค่าได้ด้วยตัวเลขกันมาตั้งแต่เกิด ไม่ว่าจะเป็นวันเดือนปีเกิด เวลาตกฟาก บ้านเลขที่ของที่อยู่อาศัย ฤกษ์ยามในการทำกิจการกิจกรรมต่างๆ นานา และ... รวมไปถึงเลขของทะเบียนยานพาหนะ มันจึงไม่แปลกเลย ที่เรามักได้ยินคนพูดถึงเรื่อง ทะเบียนรถเลขสวย...
อย่างไรก็ตามเรื่องของ ทะเบียนรถเลขสวย นั้น เราไม่เพียงต้องทราบว่าเลขใดเป็นเลขที่ดี ที่สามารถส่งผลด้านบวก ที่เราควรมรเลขนั้นๆ อยู่ในทะเบียนของรถ แต่... เรายังควรทราบด้วยว่ามันมีเลขหมายใดที่ไม่ต้องตามโฉลก เป็นเลขที่ขัดขวางหรือเป็นอริกับดวงชะตาของเรา ซึ่งสำหรับคนแต่ละวันจะมีตัวเลขเหล่านี้ไม่เหมือนกัน
ตัวเลขที่ไม่ต้องตามโฉลกของคนแต่ละวัน แต่เราต้องเว้นไม่ให้มีอยู่ใน ทะเบียนรถเลขสวย ของเรา
1.ตัวเลขที่ไม่ควรมีในป้ายทะเบียนสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ ได้แก่หมายเลข 3 และหมายเลข 6 และในการออกรถไม่ควรออกในวันอังคารและวันศุกร์ เนื่องจากเป็นวันที่ขัดกับวันเกิดของผู้ที่เกิดในวันอาทิตย์
2.ตัวเลขที่ไม่ควรมีในป้ายทะเบียนสำหรับคนเกิดวันจันทร์ ได้แก่หมายเลข 1 และหมายเลข 5 และไม่ควรเลือกรถที่เป็นสีแดง เนื่องจากขัดกับวันเกิดของผู้ที่เกิดในวันจันทร์
3.ตัวเลขที่ไม่ควรมีในป้ายทะเบียนสำหรับคนเกิดวันอังคาร ได้แก่หมายเลข 1 และหมายเลข 2
4. ตัวเลขที่ไม่ควรมีในป้ายทะเบียนสำหรับคนเกิดวันพุธ แบ่งออกเป็น 2 ชุด เนื่องจากตามหลักโหราศาสตร์วันพุธจะถูกแบ่งเป็นพุธกลางวันและพุธกลางคืน มีพื้นด้วงแตกต่างกัน เลขต้องห้ามสำหรับพุธกลางวันคือ เลข 3 และ 8 ส่วนกลางคือ เลข 4 และ เลข 5
5.ตัวเลขที่ไม่ควรมีของคนที่เกิดวันพฤหัสได้แก่ เลข 7
6.ตัวเลขที่ไม่ควรมีในทะเบียนรถของคนที่เกิดวันศุกร์ได้แก่ เลข 7 และ เลข 8
7.ตัวเลขที่ไม่ควรมีในทะเบียนของคนเกิดวันเสาร์ได้แก่ เลข 4 และ เลข 6

นี่เป็นตัวเลขที่ไม่ควรมีใน ทะเบียนรถเลขสวย ของคนที่เกิดในแต่ละวัน ดังนั้นการที่มีคนบอกว่านี่เป็นป้าย ทะเบียนรถเลขสวย สำหรับคนหนึ่งอาจจะยังไม่เหมาะกับอีกคนหนึ่งที่เกิดในวันที่ต่างกัน เราจะต้องดูให้ดีด้วย